Tổng quan thông tin về tiểu sử cầu thủ Nguyễn Xuân Nam

Những thông tin có liên quan đến tiểu sử cầu thủ Nguyễn Xuân Nam được rất nhiều Fan hâm mộ bóng đá Việt Nam quan tâm đến. KingFunUS đã tổng hợp những thông tin có liên quan đến cầu thủ bóng đá này, quý độc giả hãy cùng nhau tìm hiểu nhé! 

Thông tin liên quan đến tiểu sử cầu thủ Nguyễn Xuân Nam

Tiểu sử cầu thủ Nguyễn Xuân Nam – Xuân Nam sinh ngày 18/01/1994 tại Hải Dương. Anh được biết đến là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Nguyễn Xuân Nam chính là tiền đạo và hiện đang thi đấu cho Câu lạc bộ Tp. Hồ Chí Minh. Tiền đạo Xuân Nam được biết đến nhiều nhất khi chơi cho Câu lạc bộ bóng đá SHB Vientiane của Lào. Anh cũng biết đến là cầu thủ bóng đá ghi được nhiều bàn thắng thứ 2 ở trong mùa giải năm 2015.

Tổng quan thông tin về tiểu sử cầu thủ Nguyễn Xuân Nam
Thông tin liên quan đến tiểu sử cầu thủ Nguyễn Xuân Nam
Nguyễn Xuân Nam trưởng thành ở lò đào tạo trẻ của Hà Nội FC và thi đấu chuyên nghiệp ở đội 1 Hà Nội từ năm 2013 trước khi gia nhập đội tuyển SHB Vientiane theo dạng cho mượn. Năm 2017, anh đã dính phải chấn thương và đã bị loại khỏi kế hoạch thi đấu tại mùa giải năm 2018.
Thời điểm năm 2019, Nguyễn Xuân Nam đã trở lại giải VĐQG và chơi cho CLB bóng đá Phố Hiến. Với màn trình diễn vô cùng đặc biệt đi cùng với đó là danh hiệu Vua phá lưới, cầu thủ Nguyễn Xuân Nam đã trở lại đấu trường giải V.League đầy vinh quang trong màu áo của Câu lạc bộ Tp. Hồ Chí Minh ở trong mùa giải năm 2020.
Ở trong sự nghiệp thi đấu quốc tế, Nguyễn Xuân Nam cũng là một trong số những cái tên quen thuộc của những đội tuyển trẻ U16 và U19 Việt Nam tham dự vào những giải đấu khu vực. Nhưng ở trong sự nghiệp của mình, anh chưa từng được gọi vào đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam.

Phong cách thi đấu của cầu thủ Nguyễn Xuân Nam

Được biết điểm mạnh của cầu thủ Nguyễn Xuân Nam chính là tiền đạo, khả năng dứt điểm vô cùng ấn tượng. Do đó, những hậu vệ đối phương không dám đối đầu trực tiếp với Nguyễn Xuân Nam. Tham gia vào giải đấu thấp hơn giải V.League nhưng Nguyễn Xuân Nam thể hiện rất tốt, là một trong số các cầu thủ bóng đá trụ cột của đội tuyển, đó chính là điều không bất ngờ.
Lấy ví dụ: Tại giải vô địch quốc gia Lào, Nguyễn Xuân Nam đã có được màn thể hiện vô cùng tốt. Tuy nhiên, khi trở lại giải bóng V.League, anh không có được nhiều cơ hội để cạnh tranh với những ngôi sao bóng đá khác.
Được biết điểm yếu của tiền đạo này đó là dễ dính phải chấn thương. Nguyễn Xuân Nam đã bỏ lỡ mùa giải năm 2018 với chấn thương dây chằng và không chơi bất cứ trận bóng nào vào năm đó. Trường hợp nếu không dính chấn thương thì sự nghiệp túc cầu của Nguyễn Xuân Nam sẽ tiến xa hơn nữa.

Sự nghiệp túc cầu của cầu thủ bóng đá Nguyễn Xuân Nam

Ngay tại cong game kingfun phía các chuyên gia hàng đầu cũng đã tổng hợp thông tin và có chia sẻ cụ thể cho mọi người được hiểu rõ hơn về tiểu sử cầu thủ Nguyễn Xuân Nam cũng như sự nghiệp túc cầu theo thời gian.

Tổng quan thông tin về tiểu sử cầu thủ Nguyễn Xuân Nam
Sự nghiệp túc cầu của cầu thủ bóng đá Nguyễn Xuân Nam

Tại cấp câu lạc bộ

Thời điểm năm 2005, Nguyễn Xuân Nam đã đầu quân cho lò đào tạo trẻ Hà Nội, năm 2013 đã được đôn lên đội một. Nhưng ở đây Nguyễn Xuân Nam không có nhiều cơ hội ra sân, bị đẩy sang Lào tham gia thi đấu cho đội tuyển SHB Viêng Chăn, sau khoảng 10 vòng đấu đầu tiên tại đây, Nguyễn Xuân Nam đã ghi được 9 bàn thắng, trước vòng 11 giải VĐQG Lào, Nguyễn Xuân Nam đã nhận lời mời đại Lào. Nhưng tiền đạo Haiyang đã từ chối cơ hội vì vẫn muốn khoác áo đội nhà.
Thời gian 1 năm sau đó, với phong độ ấn tượng trên đất Lào, Nguyễn Xuân Nam trở về Việt Nam thi đấu cho Câu lạc bộ bóng đá Sài Gòn, tuy nhiên không để lại nhiều dấu ấn. Tại mùa giải năm 2016, cầu thủ này chỉ tham gia thi đấu 46 phút, nhưng sau mùa giải sau đó, Nguyễn Xuân Nam đã được Huấn luyện viên trưởng Nguyễn Đức Thành trao cơ hội, ghi 7 bàn thắng sau tổng 26 trận. Năm 2017, anh bị loại khỏi kế hoạch cho mùa giải năm 2018 do chấn thương.
Kết thúc mùa giải năm 2018, Nguyễn Xuân Nam quyết định đầu quân cho Phố Hiến FC. Tại League One năm 2019, tiền đạo Haiyang xuất sắc giúp đội Hongyan giành ngôi Á quân và trở thành Vua phá lưới với 14 bàn thắng, tuy nhiên Nguyễn Xuân Nam và những đồng đội đã không thể giúp đội nhà lần đầu tiên góp mặt, để thua đội tuyển Thanh Hóa tại trận Play-off.
Vào cuối mùa giải năm 2019, Nguyễn Xuân Nam chuyển sang đầu quân cho Câu lạc bộ bóng đá Tp. Hồ Chí Minh. Tại trận ra quân  V.League năm 2020, Nguyễn Xuân Nam đã lập được cú đúp nhằm giúp cho đội nhà lội ngược dòng, chỉ trong thời gian 20 phút cuối trận bóng cả về kỹ thuật và trình diễn, họ đã đánh bại đội Quảng Nam với tỷ số 3 – 1.

Kết luận

Hẳn với toàn bộ những thông tin chia sẻ ở trên đã giúp cho mọi người được hiểu rõ về tiểu sử cầu thủ Nguyễn Xuân Nam cũng như sự nghiệp thi đấu. Thường xuyên vào chuyên trang thông tin điện tử này các bạn hãy cùng nhau tìm hiểu rõ hơn nhiều kiến thức thể thao khác nhé!
Categories Thể thao

Post Author: trinhconglong