download music TikTok

Downtik – App download music TikTok siêu dễ, tiện lợi

Hiện nay, tiktok đang là một trong những mạng xã hội được giới trẻ yêu thích và sử dụng phổ biến. Ứng dụng này cho phép người dùng quay các video thời lượng ngắn và chèn các hiệu ứng, âm nhạc. Bởi vậy, khi lướt các video không ít người dùng muốn download music TikTok về máy khi bắt gặp những bản nhạc, ca khúc hay. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết được cách tải hiệu quả nhất nhé.

I. Giới thiệu Downtik là gì?

Tiktok là ứng dụng giải trí hấp dẫn, là nơi mọi người chia sẻ các video về cuộc sống, những thông tin đa dạng với nội dung khác nhau hay những điệu nhảy, bài hát trend… Ngoài tính năng tải video lên, mạng xã hội này cũng cho phép người dùng download music TikTok về điện thoại, máy tính.

Tuy nhiên, để có được những bản nhạc tải về với chất lượng âm thanh tốt nhất và hình ảnh không dính logo, người dùng vẫn tìm đến các công cụ hỗ trợ như Down tik.

download music TikTok
Màn hình chính của Down Tik

 

Downtik là trình tải video trực tuyến, giúp bạn dễ dàng sở hữu những video Tiktok yêu thích về điện thoại, máy tính chất lượng nhất hiện nay. Với cách tải video tiktok tại DownTik.com bạn chỉ cần truy cập vào trang chủ website hoặc tải app về điện thoại, mọi thao tác thực hiện đơn giản, thuận tiện.

II. Hướng dẫn tải app DownTik về điện thoại

Như đã chia sẻ, để có thể download music TikTok về điện thoại, ngoài việc sử dụng trình duyệt web. Với dung lượng thấp và cách sử dụng thuận tiện, bạn có thể cài đặt app Down Tik trên điện thoại để tải video mỗi ngày hoặc bất cứ lúc nào cần theo các bước dưới đây:

Bước 1: Bạn truy cập vào ứng dụng Google Play hoặc AppStore trên điện thoại.

Bước 2: Tại giao diện của kho ứng dụng, trên thanh công cụ bạn gõ từ khóa DownTik để tìm kiếm.

Bước 3: Sau khi ứng dụng xuất hiện, bạn ấn nút Cài đặt hoặc tải xuống.

Bước 4: Đợi trong giây lát để quá trình cài đặt cho điện thoại được hoàn tất. Sau đó bạn chỉ cần nhấn nút Mở để sử dụng DownTik khi muốn tải video về máy.

III. Những tính năng hấp dẫn tại Downtik

So với những ứng dụng download music TikTok khác, Downtik đã được tối ưu hóa trong các thao tác thực hiện và bổ sung, hoàn thiện những ưu điểm vượt trội mà các công cụ hiện nay chưa đáp ứng được. Có thể kể đến như:

Đầu tiên, download music TikTok chỉ với vài giây: Với những cách tải video trên Tiktok thông thường, các video sau khi tải về thường giảm chất lượng, dính logo, ID tài khoản. Thậm chí bạn phải tốn khá nhiều thời gian chờ đợi. Nhưng tại Down Tik, tất cả được hoàn thành chỉ trong vòng vài giây, đặc biệt các video đã được loại bỏ hình mờ và chất lượng hình ảnh, âm thanh vẫn được đảm bảo tốt như bản gốc.

Tiếp đến, ứng dụng hoàn toàn miễn phí: Nếu bạn phải mất tiền với những công cụ tải video tiktok khác. Thì tại DownTik.com, bạn sẽ không phải trả thêm bất kỳ khoản tiền nào. Vì ứng dụng chỉ cần chèn một số quảng cáo để duy trì hoạt động.

Thêm vào đó, cách sử dụng đơn giản: Cách download music TikTok tại Downtik.com rất đơn giản. Bạn chỉ cần vài cú nhấp chuột là có thể tải video thành công về máy tính, điện thoại.

download music TikTok
Downtik giúp bạn xóa logo trên video Tik Tok gốc

 

Không chỉ vậy mà tính bảo mật thông tin cá nhân của ứng dụng rất cao: Khi download music TikTok với Downtik, người dùng không sợ lộ thông tin cá nhân. Bên cạnh đó, ứng dụng không lưu trữ hay sao chép video tải xuống của bạn.

Cuối cùng, không giới hạn số lần tải xuống: Với Downtik bạn có thể tải video với số lượng tùy thích mà không lo việc bị giới hạn. Điều này rất phù hợp với những người thường xuyên tải video tiktok để chỉnh sửa, cắt ghép rồi đăng sang mạng xã hội khác để tăng tương tác, thu hút view…

IV. Cách download music TikTok tại Downtik

Trước tiên bạn cần chắc chắn trên điện thoại, máy tính của mình đã có ứng dụng Tik Tok. Tiếp theo để download music TikTok về điện thoại của mình, bạn hãy thực hiện theo các bước dưới đây của chúng tôi.

Bước 1: Mở ứng dụng Tik Tok trên điện thoại, máy tính. Nếu bạn chưa có ứng dụng này thì có thể tải trên Google Play hoặc App Store về điện thoại.

Bước 2: Tìm kiếm video mà bạn muốn tải và nhấn vào biểu tượng hình mũi tên chia sẻ phía bên phải màn hình. Tiếp theo, nhấn Lưu (Save Video) về điện thoại.

Bước 4: Đợi vài giây để quá trình download music TikTok được hoàn tất. Sau khi thành công, sẽ có thông báo bạn đã lưu video về điện thoại thành công.

Nếu như bạn muốn download music TikTok về điện thoại mà không có hình mờ. Bạn cũng thực hiện sao chép liên kết video ở nút chia sẻ hình mũi tên phía bên phải màn hình. Sau đó mở app Down Tik trên điện thoại và dán lên trường văn bản đầu trang. Khi đã thực hiện xong thao tác dán link video, bạn chỉ cần nhấn nút Tải xuống và chọn thư mục lưu video. Mọi quá trình tải xuống đều được hệ thống thực hiện chỉ trong vài giây mà thôi.

Có thể thấy, với những tính năng nổi bật kể trên, cách download music TikTok với app Down Tik sẽ giúp bạn có được những video chất lượng nhất. Vì vậy, đừng ngại ngần sử dụng ứng dụng này mỗi khi có nhu cầu tải video hay bản nhạc tiktok về máy nhé. Chúc các bạn thành công.

Categories Tin tức

Post Author: trinhconglong