mệnh Mộc mua xe màu gì

Người mệnh Mộc mua xe màu gì để hút tài lộc?

Để mang lại may mắn, thu hút tài lộc nhiều người chọn màu xe phù hợp với bản mệnh, đây được xem là yếu tố quan trọng giúp chủ xe tránh được những xui xẻo, sự cố trong quá trình sử dụng. Mỗi bản mệnh sẽ phù hợp với màu sắc khác nhau. Vậy mệnh Mộc mua xe màu gì, hãy tìm lời giải đáp trong bài viết này của hits943.com nhé.

I. Tại sao nên mua xe hợp với mệnh?

mệnh Mộc mua xe màu gì
Màu xe hợp với mệnh, với tuổi sẽ giúp bạn giảm được xui xẻo trong cuộc sống
Dựa vào quy luật tương sinh, tương khắc theo ngũ hành thì việc chọn xe hợp với mệnh sẽ giúp chủ xe thành công hơn, gặp nhiều may mắn. Cụ thể, khi điều khiển chiếc xe hợp với mệnh ra đường sẽ giảm được những xui xẻo và mọi việc có phần suôn sẻ hơn.
Ngược lại, nếu chọn những tông màu tương khắc sẽ khiến bạn cảm thấy nặng nề khiến công việc không được hanh thông, mọi thứ bị trì trệ. Nếu chẳng may gặp phải sự cố thì dễ để lại hậu quả nghiêm trọng gây tổn hại cho sức khỏe, thậm chí là tính mạng.

II. Mệnh Mộc mua xe màu nào?

Theo phương diện phong thủy, mệnh Mộc có màu sắc bản mệnh là xanh lục. Trong khi màu sắc bản mệnh của các mệnh còn lại là Thủy với màu xanh nước biển; Hỏa là đỏ, hồng; mệnh thổ là nâu, vàng đất; mệnh Kim là trắng, ánh kim.
Màu sắc trong phong thủy có sự dịch chuyển để cân bằng hai nguồn năng lượng âm, dương tương ứng với tương sinh, tương khắc của ngũ hành, điều này giúp tạo nên sự hài hòa của cuộc sống. Vậy nên, khi mua xe, nhiều người sẽ chú ý đến màu sắc bởi theo phong thủy nếu điều khiển chiếc xe hợp mệnh thì chủ xe sẽ bình an, gặp may mắn. Vậy mệnh Mộc mua xe màu gì?

1. Màu đen

mệnh Mộc mua xe màu gì
Xe màu đen hợp với người mệnh Mộc
Màu đen tượng trưng cho sự bí ẩn và mạnh mẽ, . Đay là màu sắc mang lại may mắn và rất phù hợp với người mệnh Mộc. Về phương diện giao tiếp, người mệnh Mộc luôn chiếm được thiện cảm từ người xung quanh bởi sự thông minh, tinh tế. Chính vì vậy, nếu bạn chưa biết mệnh Mộc mua xe màu gì thì hãy thêm ngay màu đen vào danh sách nhé.

2. Màu xanh dương

Theo quan niệm Ngũ hành, Thủy sinh Mộc vậy nên màu sắc thuộc mệnh Thủy sẽ phù hợp với người mệnh Mộc. Màu hợp tiếp theo chính là xanh dương. Gam màu này sẽ giúp người mệnh Mộc gặt hái được nhiều thành công.

Xanh dương là màu của sự tự do tương đồng với tính cách người mệnh Mộc. Vậy nên nếu bạn đang phân vân mệnh Mộc mua xe gì để may mắn, hút tài lộc thì hãy chọn ngay xanh dương.

mệnh Mộc mua xe màu gì
Người mệnh Mộc nên mua xe màu xanh hoặc xanh dương

3. Màu xanh dương nhạt

Xanh dương nhạt là tông màu nhẹ nhàng mang đến sự thư giãn, thoải mái cũng như niềm hi vọng, tràn đầy sức sống. Giống như thông điệp của sự yêu thương, cảm thông, chia sẻ nên khi mua xe màu xanh dương nhạt, người mệnh Mộc sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp phát triển rực rỡ. Vậy là bạn đã có thêm sự lựa chọn nữa cho thắc mắc mệnh Mộc mua xe màu gì rồi đúng không.

4. Màu xanh lá cây

mệnh Mộc mua xe màu gì
Xe màu xanh lá cây cũng rất hợp với mệnh Mộc
Ngoài 3 màu sắc trên thì xanh lá cây cũng rất hợp với người mệnh Mộc. Đây được cho là tông màu tương sinh mang lại nhiều tài lộc, sức khỏe với mệnh Mộc.
Xanh lá cây tượng trưng cho sức sống mạnh mẽ, ý chí vươn lên đồng thời nó mang đến năng lượng tích cực cho bạn. Vậy nên hãy chọn màu xanh lá cây khi bạn còn đang phân vân mệnh Mộc mua xe màu gì nhé. Cũng tương tự với mệnh Mộc xăm hình gì, khi tiếp xúc với màu này, người mệnh Mộc cảm thấy dễ chịu, gần gũi.
Có thể thấy việc chọn màu xe phù hợp với bản mệnh là điều rất quan trọng vì nó sẽ giúp bạn gia tăng sự may mắn, tài vận. Do đó, hãy tìm hiểu màu sắc phù hợp với mệnh của mình trước khi mua món đồ gì nhé.

III. Mệnh Mộc tránh mua xe màu gì?

Theo ngũ hành Mộc khắc Thổ, Kim khắc Mộc. Vậy nên khi mua xe, mệnh Mộc cần tránh những màu như trắng, bạc, ánh kim… (những gam màu thuộc mệnh Kim) bởi nó có thể mang lại sự xui xẻo, điều không may mắn.

Bên cạnh đó, mệnh Mộc cũng nên tránh các màu như vàng, nâu khi mua xe. Bởi đây là những gam màu tương khắc thuộc mệnh Thổ.

mệnh Mộc mua xe màu gì
Mệnh Mộc nên tránh mua xe màu trắng, vàng
Nhìn chung, khi mua xe chúng ta nên cẩn trọng với những màu tương khắc với bản mệnh để có thể an tâm khi lái xe. Dù sao, việc quan trọng nhất vẫn là tập trung khi lái xe, không sử dụng rượu bia và đi đúng luật giao thông. Còn nếu không thì dù có mua xe hợp với mệnh đến mấy cũng phải nhận hậu quả đáng tiếc.
Tuy vậy, cách chọn xe theo mệnh cũng phụ thuộc vào sở thích của chủ xe. Nếu chọn được xe hợp với bản mệnh nhưng chủ xe lại không thích màu sắc đó thì sẽ tạo nên luồng khí giao hòa không tốt giữa chủ xe và chiếc xe. Vậy nên bạn hãy cân nhắc thật kỹ khi mua xe nhé.

IV. Cách hóa giải khi mệnh Mộc mùa xe màu tương khắc

Như đã chia sẻ mệnh Mộc mua xe màu nào, việc mua xe phù hợp với bản mệnh sẽ giúp bạn thu hút tài lộc, sự may mắn. Thế nhưng trong trường hợp bạn mua phải màu tương khắc thì nên xử lý thế nào?
  • Lựa chọn đồ trang trí trên xe hợp với mệnh Mộc: Điều này cũng đem lại sự may mắn, tài lộc cho người mệnh Mộc. Những món đồ có thể là tượng, bình nước thủy tinh nhỏ…
  • Chọn biển số xe hợp với mệnh: Việc lựa chọn biển số xe có các chữ số tương sinh với bản mệnh cũng là cách giúp bạn hóa giải màu xe hiệu quả. Những con số hợp với mệnh Mộc là 1,2,3,4,9,0.

V. Câu hỏi thường gặp với người mệnh Mộc khi mua xe

mệnh Mộc mua xe màu gì
Xe màu nâu không hợp với người mệnh Mộc
  • Mệnh Mộc mua xe màu đỏ được không? Theo quan niệm ngũ hành, màu đỏ không thuộc nhóm màu tương khắc hay tương sinh với mệnh Mộc. Bên cạnh đó, đây là màu sắc thuộc mệnh Hỏa, trong khi đó Hỏa sinh mộc nên màu đỏ sẽ hút sinh khí từ mệnh Mộc. Vậy nên bạn hãy cân nhắc khi mua xe màu đỏ.
  • Mệnh Mộc mua xe màu xám được không? Theo quy luật ngũ hành, mệnh Mộc không nên mua xe màu xám bởi đây là gam màu có tính tương khắc. Vậy nên, để tránh rủi ro và những điều kém may mắn đến với chính mình thì người mệnh mộc không nên chọn xe màu này.
Trên đây là thông tin mệnh Mộc mua xe màu gì mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng bạn sẽ chọn mua được chiếc xe có màu sắc phù hợp với mệnh cũng như sở thích cá nhân. Đừng quên theo dõi các bài viết phong thủy tiếp theo của chúng tôi để cập nhật các thông tin hữu ích nhé. Chúc các bạn gặp nhiều may mắn.
Categories Phong thủy

Post Author: trinhconglong